Quán trang điểm ở trung tâm Hà Nội có cái tên rất chi là “Hàn Xẻng” Juhee Makeup có một tuyệt chiêu kỳ lạ, khác người để thu hút khách hàng đến với dịch vụ của mình.
Quái chiêu “Trang điểm ứng mới trả tiền” khiến nhiều người bất ngờ
Ở cái thời buổi mà thời gian là vàng bạc, mọi hoạt động dịch vụ sinh ra đều hướng tới mục đích duy nhất là sinh lời và mang về lợi nhuận. Các chiến dịch marketing online, các chiến dịch off chạy rầm rầm để thu hút khách hàng. Lại có một quán trang điểm ở trung tâm Hà Nội bỏ rơi các chiêu trò, những điều khác biệt để thu hút khách hàng.
>>> Tại sao Juhee Makeup xứng đáng là địa chỉ hàng đầu makeup chuyên nghiệp?
Họ hoạt động khá cổ hủ, cũng không những chiến dịch quảng cáo hoa mỹ, không chạy quáng rầm rầm bằng cách chiến dịch để thu hút khách hàng biết đến dịch vụ của mình. Điều kỳ lạ là nơi đây vẫn thu hút được đông đảo khách hàng mới và khách hàng thân thiết đến mỗi ngày.
Địa chỉ mà chúng tôi muốn nói đến ở đây mang tên Juhee Makeup một cái tên khá thời và dịu dàng tạo một cảm giác một cái gì đó rất Hàn Quốc. Các hoạt động của cửa hàng này chính là khuyến khách hàng đến tận cửa hàng để có thể tự mình trải nghiệm trang điểm thử, trước khi book lịch makeup.
Đây là một cách vô cùng hên xui và có độ rủi ro rất cao mà bất kỳ một doanh nghiệp hay đơn vị dịch nào cũng không muốn sử dụng. Ấy vậy mà cái quán nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội hoa mỹ lại thực hiện, không chỉ một lần mà trong suốt một thời gian dài.
Khách hàng thay vì book lịch hẹn đặt dịch vụ như thông thường, bạn có quyền lựa chọn một buổi trang điểm thử nguyên mặt hoặc nửa mặt để tìm phong cách hoặc kiểm chứng dịch vụ. Nếu hài lòng thì có thể đặt lịch trang điểm vào lần tiếp theo, còn nếu không thấy thỏa mãn có thể trả một mức chi phí siêu thấp cho một buổi trang điểm.
Juhee Makeup mong muốn khách có trải nghiệm tốt nhất
Nói về việc tại sao Juhee Makeup một quán trang điểm ở trung tâm Hà Nội, danh tiếng cũng không hề nhỏ tại sao lại chọn cách quảng bá và hoạt động này? Chủ cửa hàng cho hay, của hàng hoạt động với phương châm đề cao chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Mong muốn khách hàng đến với mình đều thoải mái khi đến, hài lòng khi ra về.
“Chính vì chúng tôi đặc biệt tự tin về chất lượng dịch vụ trang điểm, những chuyên viên, thợ trang điểm mình đào tạo ra đủ giỏi giang để cạnh tranh với các đơn vị khác nên mới làm vậy. Đối với khách mới nếu chưa trải nghiệm thực tế sẽ không biết đâu mới địa chỉ phù hợp với mình”. Chủ chuỗi cửa hàng Juhee Makeup cho hay.
Chính vì biết mình biết ta, lại biết cách chiều lòng khách hàng mới, tạo được tình yêu sự tin tưởng với khách hàng cũ. Nên dù không sử dụng các chiêu trò, cách chiến dịch quảng bá rầm rộ nhưng khách hàng một khi đã đến với Juhee Makeup sẽ tự ghi danh vào khách hàng thân thiết, và ghé lại thường xuyên hơn khi cần.
Tuyệt chiêu “chiều lòng khách hàng” này có thể gọi là “quái” chiêu cũng không hề quá đáng. Máy đơn vị nào đủ tự tin, đủ nhân lực để thực hiện suốt một thời gian dài điều này. Vậy nên, nếu đến đây mà bạn có lỡ phải lòng và bồ kết muốn quay lại nhiều lần sau để trang điểm cũng đừng lấy gì làm lạ nhé!
Bạn thấy cách thu hút khách hàng này có quá cổ hủ?
Khi làm dịch vụ, bất kỳ ở lĩnh vực nào cũng vậy, lòng tin và chữ tín đối với khách hàng là quan trọng nhất. Thu hút được khách hàng chú ý đến thì không phải điều gì quá khó ở thời điểm hiện tại. Những giữ chân được khách cũ, hút được khách mới và ai cũng hài lòng thì máy ai có thể làm được như Juhee Makeup.
Lựa chọn cách hoạt động có phần cổ hủ, rủi ro cao này cũng chính là một cách khác biệt, khác người khiến người ta phải nhớ đến cái tên quan đặc biệt này. Đã rất nhiều khách hàng để lại những bình luận hài lòng khi đến trang điểm thử và lỡ yêu nên đành quay lại không chỉ một lần mà rất nhiều lần sau này.
Đã rất rất nhiều các cô nàng chọn Juhee rồi còn bạn thì sao? Tại sao không thử một lần dành chút thời gian đến trang điểm thử tại đây nhỉ? Chỉ cần một cuộc gọi hoặc một vài dòng tin nhắn nhân viên sẽ cho bạn một lịch hẹn để tìm câu trả lời cho câu hỏi “đây có phải dịch vụ trang điểm nên đến hay không?”
Trăm nghe không bằng một thấy, vậy nên hình thức thu hút khách hàng của Juhee Makeup khá thực dụng nhưng lại là quái chiêu. Ban đầu khá nhiều người thấy kỳ lạ khi có một quán trang điểm ở trung tâm Hà Nội mà lại có hình thức hoạt động “quê” thiếu sáng tạo như vậy, nhưng thế tế đã cho thấy thành công được đo bằng thời gian tồn tại và mức độ phát triển cho đến giờ.
>>> Trang điểm cô dâu tông màu đỏ quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt
PM - Tổng hợp